แอพเงินทันเด้อ

การผลิต ธ. scb
36%
ถึง 35000 บ.
1-12 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี

แอพเงินทันเด้อ แอปที่สามารถยืมเงินได้ เงินสดด่วนไม่มีบัตร 2023

ต้องบอกก่อนเลยว่าในยุค 2566 นี้มีแอพกูเงินผ่านมือถือเป็นจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนเป็นกังวลกับการที่จะกู้เงินผ่านแอพบนมือถือ นั้นก็คือจะโดนโกงไหม ดอกเบี้ยจะแพงไหม และถ้าหากเป็นเช่นนนั้นจริงก็คงจะสร้างความเดือดร้อนให้กับเราในอนาคตได้ไม่ใช่น้อย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาขอแนะนำแอพกูเงินผ่านมือถือที่ปลอดภัย ค่าดอกเบี้ยไม่โหด เอกสารไม่ยุ่งยาก และได้รับการรองรับจากหน่วยงาน ธนาคารแห่งประเทศไทย และสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง นั่นก็คือ แอพเงินทันเด้อนั่นเอง แอพเงินทันเด้อ ซึ่งเป็นแอปที่สามารถยืมเงินได้ ในปี 2023 โดยที่แอพเงินทันเด้อ เป็นแอพยืมเงินออนไลน์ด่วน ซึ่งอยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ในเครือธนาคารไทยพานิชย์  ภายในตัวแอพเงินทันเด้อ ก็จะมีบริการสินเชื่อตั้งหลัก(เงินตั้งหลักสำหรับคนที่ต้องการตั้งตัว) เป็นบริการให้สินเชื่อสำหรับคนที่ต้องการนำเงินไปใช้ในการประกอบอาชีพ โดยมีวงเงินในการกู้ยืมตั้งแต่ 1000-50,000 บาท กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังอนุมัติไวภายใน 15 นาที ซึ่งหลังจากใช้บริการเงินจะโอนเงินเข้าบัญชีภายใน 24 ชั่วโมง 

อยากจะกู้เงินแอพเงินทันเด้อ จะต้องมีคุณสมบัติยังไงบ้างนะ

สำหรับที่ต้องการยืมเงินฉุกเฉิน ต้องการเงินสดด่วนไม่มีบัตร แอพเงินทันเด้อก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ซึ่งหากคุณมีคุณสมบัติพร้อมตามเงื่อนไขด้านล่างนี้ คุณก็สามารถที่จะกู้เงินด่วนไปใช้ได้เลย

 ข้อที่ 1 : คุณจะต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย และมีอายุระหว่าง 20-57 ปี

 ข้อที่ 2 : คุณจะต้องเป็นบุคคลที่มีรายได้จากงานประจำ หรือบุคคลที่มีอาชีพอิสระก็สามารถกู้ได้ 

ข้อที่ 3 : คุณจะต้องมีรายการเดินบัญชีแบบ E-statement ที่ทางธนาคารจะสามารถตรวจสอบได้

ข้อที่ 4 : คุณจะต้องมีแอพ SCB easy บนโทรศัพท์มือถือของคุณ

วิธีการสมัครแอพเงินทันเด้อ 

  1. ขั้นแรกคุณจะต้องดาวน์โหลดแอพ เงินทันเด้อ ก่อน ซึ่งแอพเงินทันเด้อ สามารถดาวน์โหลดได้บนระบบปฏิบัติการแบบ Andorid เท่านั้น!!
  2. ขั้นตอนต่อไป ให้คุณกดลงทะเบียนและกรอกข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชนลงบนแอพเงินทันเด้อ
  3. ขั้นตอนต่อมา ให้คุณยืนยันตัวตนโดยการใส่รหัส OTP ที่คุณได้รับผ่านทางข้อความ(มาถึงขั้นตอนนี้ผู้กู้ต้องมีแอพ SCB easy แบบบัญชีออมทรัพย์ ซึ่งถ้าหากคุณไม่มีก็สามารถไปสมัครได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา) 
  4. ขั้นตอนต่อมา ให้คุณตั้งรหัสผ่าน เลือกสินเชื่อตั้งหลัก จากนั้นกรอกอีเมลและจำนวนเงินที่คุณต้องการ 
  5. จากนั้นให้คุณอนุญาตให้แอพเงินทันเด้อเข้าถึงข้อมูลมือถือ และแนบไฟล์ E-Statement ย้อนหลัง 6 เดือน 

6.ต่อมาให้คุณกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ซึ่งการพิจารณาจะใช้เวลาประมาณ 15 นาที และจะมี SMS แจ้งเตือนมาที่โทรศัพท์มือถือของคุณ 

  1. ขั้นตอนสุดท้าย ให้คุณกดยืนยันเพื่อรับสินเชื่อ ซึ่งระบบจะทำการตรวจสอบพิจารณาและจะโอนเงินเข้าบัญชีที่ทำรายการภายใน 24 ชั่วโมง เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครขอกู้ยืมเงินออนไลน์ด่วน

เรียกได้ว่า แอพเงินทันเด้อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการเงินแบบเร่งด่วนเพื่อใช้ในการตั้งต้นสำหรับผู้ที่ต้องการตั้งหลักในการประกอบอาชีพ ก็สามารถกู้เงินได้ง่ายรวดเร็วและปลอดภัย ซึ่งแอพเงินทันเด้อให้บริการเงินสดด่วนไม่มีบัตร ซึ่งเป็นอะไรที่สะดวกสบายมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับคนที่ต้องการขอสินเชื่อหรือทำการผู้เงินผ่านบริการต่างๆควรอ่านเเงื่อนไขในการให้บริการอย่างละเอียดก่อนใช้บริการทุกครั้งค่ะ

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

วิธีปลดหนี้นอกระบบ
-
ถึง 3 ล้าน บ.
1-72 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
แอพหาเงินได้เงินจริง
0-36%
ถึง 10000 บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 18 ปี
เงินนอกระบบดีๆ
-
ถึง 2 ล้าน บ.
1-84เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี