สินเชื่อทรูมันนี่

การผลิต ทรูมันนี่
36%
ถึง 25000 บ.
1-24 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี

สินเชื่อทรูมันนี่ ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนยุคใหม่ ให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

คงเป็นเรื่องที่ยากเกินกว่าจะปฏิเสธได้ ว่าในปัจจุบันพฤติกรรมในการใช้ชีวิตของคนเราเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ได้เข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิตในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอพพลิเคชั่นในกลุ่ม e-Wallet ตัวช่วยที่จะทำให้การใช้จ่ายของทุกคนสะดวก สบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งทรูมันนี่วอลเล็ท หนึ่งในอีวอลเล็ทที่คนไทยนิยมใช้ เป็นกระเป๋าเงินออนไลน์สารพัดประโยชน์ที่มีบริการคอยอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการผูกบัตรเครดิต หรือว่าบัตรเดบิตเพื่อการใช้จ่ายแทนเงินสด การจ่ายบิลค่าบริการต่าง ๆ การเติมเงินโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงธุรกรรมทางการเงิน เป็นตัวช่วยที่จะเข้ามาจัดแจงทุก ๆ เรื่องเกี่ยวการเงินได้เป็นอย่างดี และมีระเบียบมากขึ้น โดยที่เราแทบจะไม่ต้องพกเงินสดให้ยุ่งยาก และวุ่นวายอีกต่อไป และในปี 2566 นี้ True Wallet มีบริการสินเชื่อทรูมันนี่ ตัวช่วยที่จะทำให้คุณสามารถยืมเงินทรู 10,000 บาทได้ เพื่อไม่ให้ไปการเสียเวลา เราไปทำความรู้จักกับสินเชื่อทรูมันนี่ที่ว่านี้กันเลย

 

เพิ่มสภาพคล่องให้ทุกการใช้จ่าย ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ที่ True Wallet

ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับสินเชื่อทรูมันนี่กันก่อนดีกว่า ซึ่งสินเชื่อที่ว่านี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างทรูมันนี่ และแอสเซนด์นาโน ในการสร้างผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยอย่าง Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักในชื่อของไมโครเครดิตทรู บริการสินเชื่อนี้มาพร้อมกับข้อเสนอวงเงินของสินเชื่อที่สูงสุดถึง 10,000 บาท ทางเลือกในการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตแบบ New Normal สำหรับลูกค้าของทรูมูฟเอชแบบรายเดือน ที่มีประวัติในการชำระค่าบริการที่ดี ไม่มียอดหนี้คงค้าง ให้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่ทันสมัย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในการใช้วงเงินที่ได้รับผ่าน TrueMoney Wallet

โดยบริการยืมก่อน คืนทีหลังนี้ มีวงเงินสูงสุดถึง 4 เท่าของยอดบิลรายเดือน หรือสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 3 เดือน พร้อมโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก ซึ่งคุณสามารถนำวงเงินที่ได้รับนี้ไปใช้จ่ายในการชำระสินค้าน หรือค่าบริการต่าง ๆ ผ่านทาง TrueMoney Wallet ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ในส่วนของการสมัครก็ไม่ยุ่งยาก สามารถนำบัตรประชาชนของคุณไปติดต่อที่ทรู ช็อป ได้ทุกสาขาทั่วประเทศรู้ ใช้เวลาเพียงกี่นาทีคุณก็จะทราบผลการอนุมัติของสินเชื่อทรูมันนี่นี้แล้ว 

 

ต้องการยืมเงินทรูมันนี่วอลเล็ท ต้องใช้อะไรบ้าง?

เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่สนใจบริการยืมก่อน คืนทีหลัง จากทรูมันนี่ ซึ่งแต่ละคนก็คงมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน บางคนต้องการ 500 บาท 5,000 บาท หรือ 10,000 บาท แตกต่างกันไป แต่การที่จะยืมเงินทรูมูฟ 500 บาท เราก็ต้องทราบก่อนว่าในเงื่อนไขกำหนดคุณสมบัติ มีเอกสารอะไรที่ต้องใช้ หรือขั้นตอนอย่างไรบ้าง ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการจะยืมเงินจากบริการไมโครเครดิตทรู มีเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ทุกคนควรรู้ ดังนี้

คุณสมบัติในการยืมเงินทรูวอลเลท

  • สัญชาติไทย อายุระหว่าง 20 ถึง 60 ปี
  • เป็นลูกค้าของทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน
  • มีอายุการใช้งานมากกว่า 90 วัน
  • มีประวัติในการชำระค่าบริการที่ดี และจะต้องไม่มีค่าบริการคงค้าง

เอกสารประกอบการสมัคร

  • บัตรประชาชนตัวจริงเพียงใบเดียวเท่านั้น

ด้วยคุณสมบัติเพียงเท่านี้ก็การสมัครขอสินเชื่อทรูมันนี่เป็นอันเสร็จสิ้น ไม่ว่าคุณต้องการจะยืมเงินทรู 500 บาท ยืมเงินทรู 5000 บาท หรือยืมเงินทรู้ 300 บาท คุณก็สามารถทำการเบิกเงินสดจากวงเงินสินเชื่อผ่านแอพพลิเคชั่นทรูมันนี่ วอลเล็ทที่มีวงเงินสูงสุด 10,000 บาทได้แล้ว 

 

อนุมัติรู้ผลทันที สินเชื่อทรูมันนี่ จากทรูวอลเล็ท

หลายคนอาจจะสงสัยว่าอะไรคือสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญในการอนุมัติวงเงินของสินเชื่อ ซึ่งในส่วนของการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อทรูมันนี่ หรือ บริการ Micro Credit ยืมก่อนคืนทีหลังนี้ จะนำนวัตกรรมทางการเงินอย่าง Alternative Data ซึ่งเป็นการนำข้อมูลในส่วนของการชำระค่าบริการของลูกค้า มาใช้ในการพิจารณาอนุมัติให้วงเงินของสินเชื่อประกอบกับข้อมูลด้านอื่น ๆ แทนการใช้เอกสารที่แสดงรายได้เหมือนสถาบันการเงินทั่ว ๆ ไป จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้วงเงินของสินเชื่อที่ได้รับจะแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล ในขั้นตอนของการสมัคร ไม่จำเป็นจะต้องใช้เอกสารใด ๆ จะใช้เพียงแค่บัตรประชาชนตัวจริงหนึ่งใบมาใช้ในการยืนยันตัวตนกับทางเจ้าที่ของทางทรู ช็อป (True Shop) อีกทั้งระยะเวลาที่เริ่มต้นตั้งแต่สมัคร จนถึงการอนุมัติวงเงิน ใช้เวลาเฉลี่ยทั้งหมดเพียง 5 นาทีเท่านั้นเอง

 

สินเชื่อทรูมันนี่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้การใช้จ่ายของเราทุกคนมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการรับเงินจากการหาเงินออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน หรือที่หลายคนเรียกว่าการปั้มเงินทรู้วอลเล็ต 2023 นั่นเอง

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต ทรูมันนี่
36%
ถึง 25000 บ.
1-24 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. กรุงศรี
9%+
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. ทหารไทย
15%+
ถึง 8 แสน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี