บัตรเดบิตออมสิน

การผลิต ธ. ออมสิน
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี

จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ “บัตรเดบิตออมสิน” กลายเป็นขวัญใจชาวไทยมานาน

ใครที่กำลังมองหาบัตรเดบิตธนาคารไหนดี หรือกำลังคิดจะทำบัตรเดบิตสักใบ ขอแนะนำบัตรเดบิตออมสินให้คุณได้รู้ และมั่นใจว่าคุณต้องชอบมันอย่างแน่นอน เพราะความหลากหลาย และจุดเด่นที่ตอบโจทย์คนไทยส่วนใหญ่ได้อย่างตรงเป้า ทำให้หลายคนที่กำลังมีปัญหา เดือดร้อน หรือต้องการหลักประกันที่มั่นคง สามารถอุ่นใจในการใช้ชีวิตและช่วยให้เค้ามีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย สะดวกสบายมากขึ้น ด้วยบัตรเดบิตออมสินใบเดียวจบ 

จุดเด่นของ บัตรเดบิตออมสิน

  •  ไม่มีค่าธรรมเนียม

ต้องบอกเลยว่าหากคุณไปสมัครบัตรเดบิตกับเจ้าอื่น อาจจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่าง ๆ โดยพาะแรกเข้าและรายปีที่มีค่าใช้จ่ายรวมแล้วสูงมาก แต่กับบัตรเดบิตออมสิน นั้นเค้าไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี เค้ายกเว้นให้หากคุณมีบัญชีเงินฝากพื้นฐานอยู่แล้วนั่นเอง 

  • วงเงินสูงสุด 1 แสนต่อวัน

การที่บัตรเดบิตออมสิน มีการจำกัดวงเงินให้อยู่ที่ 1 แสนบาทต่อวัน นั่นเพราะเค้ามั่นใจว่าคุณจะได้ไม่ใช้เงินเกินตัว หรืออย่างน้อย ๆ ก็จะไม่โดนแฮ็กเข้าระบบ และโอนเงินไปหมดแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจุดนี้หลาย ๆ คนอาจะเลย และเผลอให้รหัสกับคนอื่นไปเพราะโดนหลอก ดังนั้นบัตรเดบิตออมสิน จึงมีตัวช่วยนี้ขึ้นมาแก้ปัญหาให้คุณอีกด้วย 

  • เติมเงินมือถือได้

อีกหนึ่งข้อดีที่ผู้ถือครองบัตรเดบิตออมสิน จะได้รับไป คือการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ที่เครื่อง ATM ออมสินนั่นเอง หรือจะฝากเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต ที่เครื่องก็ยังได้ ซื้อสลากออมสินพิเศษ ก็ทำได้เช่นกัน ซึ่งนี่แหละเป็นจุดเด่นที่คนมีบัตรเดบิตสามารถจัดการได้ด้วยตัวเองเลย 

 

ทำบัตรเดบิตออมสินตอนนี้ทั้งฟรีค่าธรรมเนียม และมีสิทธิประโยชน์เพียบอย่างที่คุณหาจากไหนไม่ได้ ใครที่กำลังอยากได้
บัตรเดบิตดี ๆ สักใบติดกระเป๋าไว้ บัตรเดบิตออมสินเนี่ยแหละเป็นตัวเลือกที่จะช่วยให้ชีวิตคุณครอบคลุมและอุ่นใจได้ทุกด้านอย่างแน่นอน 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต ธ. scb
36%
ถึง 35000 บ.
1-12 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. tmb
20%+
ถึง 7 แสน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
วิธีปลดหนี้นอกระบบ
-
ถึง 3 ล้าน บ.
1-72 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี