ต้องการกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงเทพหรือถอนเงินไม่ใช้บัตรกรุงเทพ จะมีค่าธรรมเนียมไหม 2566/2023

ธนาคารกรุงเทพกับ5ฟีเจอร์ของแอพฯกับการกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพก็เป็นอีกธนาคารที่มีการพัฒนาในเรื่องการบริการผ่านแอพพลิเคชั่น Bualuang mBanking ซึ่งถึงแม้จะช้ากว่าธนาคารอื่นๆอย่าง กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ ออมสิน หรือธนาคารอื่นๆแต่ปัจจุบันลูกค้าก็สามารถจะกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงเทพได้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะมีลูกค้าหลายๆคนมักจะมีปัญหาเรื่องกดเงินที่ไม่ค่อยสะดวก ทำให้ต้องโอนเงินไปไว้บัญชีธนาคารอื่นๆ ที่ใช้แอพถอนเงินไม่ใช้บัตรธนาคารได้

ไม่ใช่แค่เรื่องกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงเทพเท่านั้น แต่ในเรื่องการทำงานของแอพฯก็ยังมีปัญหาเรื่องเดี๋ยวค้าง เดี๋ยวเด้ง ซึ่งลูกค้าหลายๆคนก็ยังจำเป็นจะต้องใช้งานอยู่เนื่องจากด้วยมีเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ และเงินฝากอยู่ ทำให้ต้องใช้งานแอพฯ Bualuang mBanking จนกระทั่งในปัจจุบันมีการพัฒนาในการใช้แอพฯกดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารกรุงเทพได้

ธนาคารกรุงเทพให้ความสำคัญและรับฟังเสียงทางด้านความพึงพอใจของลูกค้าส่วนมากและได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ด้านการคัดลอกและวางเลขบัญชีเพื่อให้ง่ายในการใช้งาน รวมถึงบริการถอนเงินไม่ใช้บัตรธนาคารกรุงเทพโดยการเปิดตัวในครั้งนี้ จะมี 2 เรื่องที่ลูกค้าเรียกร้องเข้ามามากที่สุด โดยธนาคารได้เร่งพัฒนาและทดสอบจนมั่นใจว่าพร้อมให้บริการการกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงเทพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านดิจิตัลได้อย่างถูกต้องและราบรื่นในการใช้งาน ซึ่งเป็นหัวใจของการบริการด้านธุรกรรมการเงินของธนาคารกรุงเทพ นอกจากนี้ ธนาคารก็ยังคงพัฒนาอีกหลายๆ ฟีเจอร์เพิ่มเติมเพื่อให้รองรับความต้องการในการทำธุรกรรมและบริหารจัดการทางด้านการเงินได้ด้วยตัวเองอย่างครบถ้วน

5ฟีเจอร์ใหม่บนโมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ

  1. กดเงินไม่ใช้บัตรกรุงเทพได้ง่ายๆ โดยการทำรายการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านแอพฯ Bualuang mBanking และสแกน QR CODE ที่หน้าจอเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม เพื่อยืนยันรายการ ก็สามารถรับเงินสดได้ทันที สะดวกมากขึ้น และง่ายมากขึ้น ซึ่งจะมีความเหมือนกับแอพฯ K PLUS ของธนาคารกสิกรไทย ที่มีลูกค้าใช้มากที่สุด
  2. สามารถปรับวงเงินเพิ่มหรือลดวงเงินโอน หรือใช้จ่ายได้เอง สูงสุดถึง 2 ล้านบาท โดยมีผลการใช้งานได้ทันทีหลังการปรับเปลี่ยน
  3. สามารถผูกบัญชีและซื้อกองทุนของธนาคารกรุงเทพ พร้อมดูรายละเอียดการ ซื้อ ขาย หรือต้องการสับเปลี่ยนกองทุนได้และยังสามารถจองซื้อหุ้นกู้ได้ ในช่วงระยะเวลาที่มีหุ้นกู้เปิดขาย
  4. ผูกบัญชีสินเชื่อสามารถผูกบัญชีและดูรายละเอียดสินเชื่อได้ง่ายๆ เช่นยอดสินเชื่อคงเหลือ ยอดชำระแต่ละงวด และดอกเบี้ย 
  5. เปิดบัญชีออนไลน์ได้ง่ายๆโดยไม่ต้องไปธนาคารฝากเงิน โอนและจ่ายง่ายๆสะดวกในแอพฯเดียว