เปิดบัญชี tmb All Free เปิดบัญชีออนไลน์ดรีมเซฟวิ่งลูกค้าใหม่ใช้อะไรบ้างและมีค่าบัตรatmไหม

เปิดบัญชี TMB ALL Free ใช้จ่ายได้สะดวกบวกประกันและเงินฝากคุ้มสดๆ

ในแต่ละธนาคารการเปิดบัญชีก็มักจะวางวัตถุประสงค์ในแต่ละผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลเป็นข้อกำหนด เพื่อที่ลูกค้าจะได้เลือกใช้ได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด เช่นเดียวกับการสมัครบัตรเครดิตต่างกันที่การเปิดบัญชี TMB ลูกค้าจะเป็นฝ่ายได้รับดอกเบี้ย และใช้จ่ายได้อย่างสะบายใจโดยไม่ต้องถึงการจะต้องชำระคืนในรูปแบบไหน แบบว่า..เงินเรา จะใช้แบบไหนก็ได้

เปิดบัญชี TMB ALL Free

เป็นบัญชีที่ออกแบบมาเพื่อการใช้จ่ายต่างๆของลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุดทั้ง การกดเงิน โอนเงิน หรือการจ่ายได้ทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและสิทฺธิพิเศษที่มาพร้อมกับบัญชีก็คือประกันอุบัติเหตุที่คุ้มครองชีวิต และสามารถจะเบิกค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 20 เท่าของเงินฝาก(ย้ำว่าของเงินฝาก!!) สูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท

  • สามารถจะใช้บริการได้ทุกตู้ ATM ไม่ว่าจะเป็นของธนาคารไหน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและไม่จำกัดจำนวนครั้ง หรือสามารถจะใช้บริการผ่านแอพฯ TOUCH ได้ที่ตู้ ATM ของ TMB และ ธนชาต
  • จะได้รับประกันอุบัติเหตุได้ง่ายๆเพียงคงยอดเงินฝากเมื่อเปิดบัญชี TMB ALL Free ให้ใม่ต่ำกว่า 5,000 บาททุกวันในเดือนปัจจุบันก็จะได้รับความคุ้มครองในเดือนถัดไป โดยจะเบิกค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุไม่จำกัดจำนวนครั้ง และยังได้รับความคุ้มครองถึง 20 เท่า
  • มีประกันการช้อปปิ้งออนไลน์ ของผิดสเปก ของเสียหาย หรือของที่ช้อปมาหายจากการขนส่ง หากเลือกจ่ายด้วย บัตร ALL FREE จะมีเงินชดเชยให้สูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง
  • สามารถจะพกบัตร ALL FREE เที่ยวต่างประเทศได้ โดยจะเสียค่ากดเงินต่างประเทศที่ 75 บาทต่อครั้ง แบบสะดวก และคุ้มที่ไม่มีการชาร์จเพิ่ม ได้ทุกประเทศ โดยไม่ต้องพกเงินสด และไม่ต้องคอยแลกเงินไปกลับให้เสียเวลาอีกด้วย

ค่าธรรมเนียมสำหรับบัตร ALL FREE

เมื่อเปิดบัญชี TMB ALL Free จะมีค่าธรรมเนียมบัตรแรกเข้า 350 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาท 

  • เมื่อลูกค้ามีการใช้จ่ายผ่านบัตร ALL FREE มียอดใช้จ่ายสะสมรวม 15,000 บาทขึ้นไปต่อปีจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีถัดไป
  • เมื่อลูกค้ามีการซื้อกองทุนใดก็ได้ของธนาคาร TMB ยอดรวมตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีถัดไป
  • ลูกค้าได้รับเงินเดือนผ่านธนาคาร TMB และจะต้องเข้าเงื่อนไขของธนาคารจึงจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • เป็นลูกค้าที่เปิดบัญชี TMB ALL Free และไม่เคยถือบัตรเดบิต ALL FREE มาก่อนเลยในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา
  • จะต้องเป็นลูกค้าธนบดี หรือธนบดีธนกิจ

สำหรับลูกค้าสมัครเครดิต TMB Internet Banking ปัจจุบันสามารถจะเปิดบัญชี TMB แบบฝากประจำได้ด้วยตัวเองได้แล้ว ผ่านช่องทางออนไลน์