บัตรกดเงินสด tmb

การผลิต ธ. tmb
20%+
ถึง 7 แสน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี

บัตรกดเงินสด TMB เรดดี้แคช เงินสำรองพร้อมใช้สมัครง่าย อนุมัติเร็ว

หลายๆคนที่กำลังมองหาบัตรกดเงินสด หรือต้องการบัตรเครดิตอยู่ และอยากจะรู้ว่าของธนาคารไหนจะอนุมัติได้ง่ายและใช้เวลาไม่มากนักนอกจาก Non-Bank แล้วก็เห็นจะเป็นธนาคารทหารไทย ที่เรียกว่าบัตรกดเงินสด TMB เรดดี้แคช จากที่ลูกค้าที่เคยยื่นเรื่องสมัครไป ก็จะอนุมัติให้ภายใน 4 วันบ้าง 7 วันบ้าง หรือบางรายก็ไม่เกิน 2 สัปดาห์ ซึ่งก็น่าจะถูกใจสำหรับลูกค้าที่กำลังจำเป็นต้องใช้เงิน

สิทธิพิเศษของบัตรกดเงินสด TMB เรดดี้แคช 

  • อนุมัติวงเงินให้ตั้งแต่ 15,000 – 300,000 บาทหรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ประจำ
  • สามาระชำระคืนขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดเงินที่ใช้ไป
  • คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 18%-25% ต่อปี

คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรกดเงินสด TMB เรดดี้แคช

  • พนักงานประจำ จะต้องมีเงินเดือนผ่านธนาคาร  มีอายุตั้งแต่ 20 – 60 ปี และมีรายได้ประจำต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป โดยจะต้องมีการทำงานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 เดือน
  • เจ้าของธุรกิจ จะต้องมีอายุ 20 – 60 ปี และดำเนินธุรกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี นับตั้งแต่วันที่จดทะเบียนกิจการ และจะต้องมีรายได้ต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป

สำหรับบัตรกดเงินสด TMB เรดดี้แคช จะเป็นเพียงบัตรเพื่อกดใช้เงินสำรองโดยเฉพาะ ซึ่งถ้าจะเปรียบเทียบกับของธนาคารอื่นๆ ก็จะมีของธนาคารออมสิน บัตรกดเงินสด Prima Card ที่ผู้สมัครจะมีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทต่อเดือนเช่นกัน และเป็นบัตรสินเชื่อเงินสดพร้อมใช้เหมือนกัน เป็นบัตรกดเงินโดยเฉพาะ ยังไม่สามารถจะรูดซื้อสินค้า หรือผ่อนชำระสินค้าต่างๆได้

แต่หากลูกค้าต้องการบัตรกดเงินสดที่เป็นได้ทั้งบัตรผ่อนสินค้า รูดซื้อของตามร้านค้าที่ร่วมรายการได้ และยังกดเงินสดได้อีกก็จะมีของธนาคารกรุงไทย บัตรกดเงินสด KTC PROUD, ธนาคารกสิกรไทย บัตรกดเงินสด Xpress Cash, และของธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรกดเงินสด Speedy Cash นี่เป็นเหล่าบัตรที่ได้ทั้งรูดซื้อสินค้า กดเงินสดได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถจะผ่อนสินค้าได้ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% ตามเงื่อนไขของแต่ละธนาคารได้เลย

บัตรกดเงินสด TMB เรดดี้แคช ถือว่าเป็นบัตรที่สมัครง่าย อนุมัติไว ถึงแม้จะยังไม่สามารถรูดซื้อสินค้าได้เหมือนกับบัตรกดเงินสด KTC PROUD หรือบัตรอื่นๆ แต่ก็เป็นข้อดีอย่างหนึ่งคือ ถ้ายิ่งสะดวกใช้มากเท่าไร ก็จะยิ่งสะดวกซื้อมาก ลูกค้าก็จะควบคุมการใช้เงินตัวเองได้ยาก เพราะเมื่อไรก็ตามที่ใช้วงเงินในบัตรจะมีดอกเบี้ยเกิดขึ้นทันที เพราะฉะนั้นในแต่ละบัตรไม่ว่าจะเป็นของธนาคารใดก็ตามต่างมีข้อดี และข้อเสีย ขึ้นอยู่กับลูกค้า ว่าจะมีวิธีใช้อย่างไรให้เกิดประโยชน์มากที่สุด แต่การมีบัตรกดเงินสดสำรองไว้มันก็จะอุ่นใจได้มากเลยนะ

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต ธ. เฟริสช้อย
10%+
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. scb
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. tmb
20%+
ถึง 7 แสน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี