บัตรกดเงินสด a money

การผลิต A money
18%+
ถึง 4 แสน บ.
1-36 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี

คะแนน 5/10บัตรกดเงินสด A Money เงินสำรองติดกระเป๋าไม่มีดอกเบี้ย

บัตรกดเงินสด A Money ของบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ซึ่งถ้าคนที่ไม่ได้คลุกคลีอยู่กับวงการของบัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตก็คงอาจจะยังไม่รู้จักสักเท่าไร ส่วนใหญ่หลายๆคนก็จะกลัวว่าดอกเบี้ยจะต้องแพงแน่นอน หรือสมัครยากไม่ผ่านหรอก แต่การมีบัตรกดเงินสดติดสำรองไว้ก็ถือว่าอุนใจได้อีกระดับหนึ่ง ถ้าไม่ใช้ก็ไม่มีดอกเบี้ย

บัตรกดเงินสด A Money มีบริการสมัครออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ A Money เอง หรือที่ตัวแทนสินเชื่อหรือบัตรเครดิตต่างๆ ซึ่ให้บริการได้รวดเร็วกว่าเดิม และยังมีแอพพลิเคชั่นเพื่อรองรับการเช็คยอดชำระ วงเงินคงเหลือ ต่างๆเหล่านี้ ถึงแม้จะยังมีติดๆขัดๆอยู่บ้าง แต่ข้อดีก็คือ เราจะมีเงินสำรองไว้ใช้ และใช้อย่างมีสติและจะต้องคืนด้วยสติเช่นกัน 

การสมัครบัตรกดเงินสด A Money

  1. ปัจจุบันเพียงมีรายได้ประจำ ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป
  2. มีสัญชาติไทย อายุ 20 – 60ปีบริบูรณ์
  3. ต้องมีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน

โปรโมชั่นวันนี้ – 31 ธ.ค. 2566 เพียงแนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครบัตรกดเงินสด A Money และได้รับอนุมัติ ลูกค้าจะได้รับเครดิตคืนเงินสูงสุด 500 – 700 บาทต่อ 1 การอนุมัติ โดยที่ลูกค้าสามารถจะแนะนำได้ไม่จำกัด โดยอนุมัติ 2 คนแรกจะได้รับเครดิตคืน 500 บาทและ อนุมัติคนที่ 3 ขึ้นไปจะได้รับเครดิตคืน 700 บาท

เงื่อนไขในการใช้บัตรกดเงินสด A Money

  1. คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 17% – 25% ต่อปี
  2. ชำระคืนขั้นต่ำเพียง 3% แต่ไม่น้อยกว่า 100 บาท
  3. สามารถจะเลือกจ่ายน้อยหรือมากได้ตามกำลังของลูกค้าเอง เพื่อรักษาประวัติเครดิต และสามารถจะปิดยอดได้เลย
  4. ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดการใช้บัตร

สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการจะมีหนี้สินเพิ่ม การมีบัตรกดเงินสด A Money ไว้ก็ไม่ได้หมายถึงว่าถ้าได้รับการอนุมัติแล้วลูกค้าจะมีหนี้หรือเกิดดอกเบี้ยทันที เป็นเพียงการได้รับวงเงินสดพร้อมใช้ สามารถจะกดมาใช้จ่ายได้ตามความจำเป็นถึงจะเกิดดอกเบี้ย เพราะฉะนั้นมันคงจะดีถ้าหากว่าเมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ การจะต้องไปหยิบยืมเงินจากเพื่อนๆ ญาติๆ คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆในปัจจุบันนี้แล้ว หรือในบางคนหมดหนทางก็ไปพึ่งเงินกู้นอกระบบ

ดังนั้นแนะนำว่าสมัครบัตรกดเงินสด A Money ไว้สักใบ สบายใจได้ในยามฉุกเฉิน เพราะถึงอย่างไรการไปยืมเงินนอกระบบอื่นๆ ก็ไม่รู้เลยว่าจะเจอดอกเบี้ยโหดขนาดไหน และบัตรของ A Money ก็สมัครออนไลน์ได้แล้ว สมัครง่าย อนุมัติไว เอกสารไม่เยอะ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างดี

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต ธ. ทหารไทย
15%+
ถึง 8 แสน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. เฟริสช้อย
10%+
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. ออมสิน
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี