บัตรเครดิต uob

การผลิต ธ. UOB
18%+
ถึง 6 แสน บ.
1-48 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี

เตรียมข้อมูลอย่างไรเมื่อสมัครบัตรเครดิต UOBออนไลน์

การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ไม่ว่าจะของสถาบันการเงินไหนๆก็ตาม มักจะพบปัญหาคือเจ้าหน้าที่ไม่สามารถจะติดต่อกลับหาลูกค้าได้ เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ไม่ชัดเจน หรือให้เบอร์ญาติ พี่น้อง โทรไปก็ไม่รับ โดยปกติเมื่อสมัครออนไลน์ไป เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 1-2 วันทำการยกตัวอย่างการสมัครบัตรเครดิต UOB เพราะมีอยู่บัตรนึงที่เกี่ยวกับ Lady อย่างเราด้วย ปกติก็จะเขียนเฉพาะบัตรทั่วๆไป แต่ผู้หญิงยุคนี้มันต้องมีอะไรที่เป็นของตัวเองบ้างสิน่า…เนอะ

ข้อมูลเบื้องต้นในการสมัครบัตรเครดิต UOB ออนไลน์ 

  1. ชื่อ-นามสกุล (Name – Last name)
  2. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ (Mobile number)
  3. อีเมล ( E-mail )
  4. อาชีพ ( Occupation )
  5. รายได้ต่อเดือน (Monthly income)
  6. ประเภทบัตรที่ต้องการใช้บัตรเครดิต (Please Select Product)
  7. ข้อมูลเพิ่มเติม (More Information)

บัตรเครดิต UOB Lady

สำหรับคุณผู้หญิงหลายๆคนมีความรู้สึกว่า ไม่อยากใช้บัตรของแฟน ไม่อยากใช้บัตรเสริม และเอาเป็นว่าผู้หญิงเก่งก็จะต้องสมัครบัตรเครดิตที่เป็นของตัวเองจริงๆ ไง ก็นี่เลยรายได้ต่อเดือนที่สามารถสมัครได้ ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้น คุณสมบัติอื่นก็จะเหมือนการสมัครบัตรเครดิตของสถาบันการเงินทั่วๆไป

  • LADY’S Solitaire
  • LADY’S Platinum

โปรโมชั่นในการสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์ รับคะแนน UOB Reword Plus 3,000 คะแนน เพื่อแลกรับประเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ระยะเวลาตั้งแต่ 1 ต.ค. 2566 – 31 ธ.ค. 2566

สิทธิประโยขน์ของบัตรเครดิต UOB Lady’s Card

  1. ช้อปสนุกๆได้อย่างสบายใจ และแบ่งชำระ 0% 6 เดือน และ สำหรับยอดใช้จ่าย
  2. สะสมพิเศษ 10 บาท 1 คะแนนสำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ในหมวดแฟชั่น หมวดร้านอาหาร และคะแนนสะสม 25 บาท 1 คะแนน สำหรับยอดใช้จ่ายจากหมวดอื่นๆ
  3. ดีลสุดยอด!!สายช้อป ห้างสรรพสินค้าทั่วโลกรับเครดิตเงินคืน 5%สำหรับยอดใช้จ่ายทุกๆ 800 บาทต่อเซลส์สลิป ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ
  4. ใช้เพียง 1 คะแนนสะสม แลกรับของกำนัลพิเศษ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป
  5. มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง

การสมัครบัตรเครดิต UOB ออนไลน์ทุกประเภท จำเป็นจะต้องดูข้อมูลของบัตรก่อน และเอกสารที่จะต้องใช้ในการสมัคร ข้อมูลที่จะต้องกรอกในเอกสารต่างๆ ถูกต้อง ที่การสมัครออนไลน์จะช่วยให้รวดเร็วขึ้นก็จริงแต่ถ้าข้อมูลต่างๆไม่ครบถ้วน ไม่ถูกต้อง อย่างไรเจ้าหน้าที่ก็คงจะเร่งให้ได้รับการพิจารณาให้ได้เร็วตามใจลูกค้าไม่ได้จริงๆ 

ในการตามเอกสารเพียง 1 รายการก็แทบจะเสียเวลาไปอีกประมาณ 5 วันทำการ เช่นหน้าบัตรประชาชนไม่ชัดเจน มองไม่เห็นตัวเลข ทั้งเลขบัตร เลขวันหมดอายุบัตร หรือเซ็นเอกสารในใบสมัครไม่ครบ การส่งเอกสารกลับไปให้เจ้าหน้าที่ สแกนไม่เต็มหน้า ขาดหัว ขาดท้าย หรือเครื่องสแกนเข็มหัก พยัญชนะไม่สมประกอบ แบบนี้ก็ใช้ไม่ได้ นี่เป็นเรื่องยิบๆย่อยๆที่เจ้าหน้าที่จะต้องใส่ใจรายละเอียดก่อนที่จะส่งต่อให้กับแผนกอนุมัติ ซึ่งถ้าปล่อยทุกอย่างผ่านไปอย่างไรก็โดนตีกลับมา และต้องต่อคิวใหม่อีกอยู่ดี 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต ธ. ออมสิน
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี
กู้เงิน 10000+
-
ถึง 15000 บ.
1-12 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
ยืมเงินฉุกเฉิน 5000+
-
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี