แอพหาเงิน

แอพหาเงินได้เงินจริง
0-36%
ถึง 10000 บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 18 ปี

แอปหาเงินแอปไหน ที่โดยใจวัยรุ่นไทยมากที่สุด! 

 เด็กวัยรุ่นยุคใหม่นั้น ไม่ได้แบมือขอตังค์ผู้ปกครองเหมือนที่ผ่านมาอีกต่อไป! เพราะพวกเขามีแอปหาเงิน ตัวช่วยที่จะสร้างรายได้ให้พวกเขาโดยที่ไม่ต้องควักเงินลงทุนเลยแม้แต่บาทเดียว แต่ก็อย่างว่าว่าในยุคที่เคยเทคโนโลยีนั้นได้มีการพัฒนา สิ่งต่าง ๆ รอบตัวก็ได้เปลี่ยนไป รวมไปถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การหาเงินที่เมื่อก่อนต้องนั่งรถออกไปทำงานนอกบ้าน  ซึ่งต่างจากปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง! เพราะเด็กยุคใหม่สามารถมีเงินเข้ากระเป๋าได้แม้ตัวของพวกเขาจะอยู่ที่บ้านก็ตาม ซึ่งช่องทางที่ว่านั้นก็คือแอปหาเงิน และแอปหาเงินแอปไหนบ้างที่กำลังเป็นขวัญใจของเหล่าวัยรุ่นไทย ดังนั้นไม่รอช้า เราไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันเลย!

TikTok

เต้นดี ก็มีเงิน! แอปหาเงินยอดฮิตอย่าง Tiltok ได้กลายเป็นช่องทางการหาเงินของวัยรุ่นยุคใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะภายในแอปหาเงินแอปนี้ไม่ได้มีแค่การเปิดเพลงและก็เต้นตามเท่านั้น แต่ยังมีลูกเล่นอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งคุณแสดงความสามารถและใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปคลิปวิดีโอเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีผู้คนติดตามมากเท่านั้น และนั่นก็จะส่งผลให้คุณมีเจ้าของแบรนด์สินค้าต่าง ๆ ติดต่อมาให้คุณรีวิวสินค้านั่นเอง!

Joylada 

สำหรับใครมีฝีมือทางการด้านเขียน คงจะพลาดไม่ได้กับแอปหาเงินอย่าง Joylada ที่บอกได้ว่าเลยว่าแอปหาเงินแอปนี้ สามารถสร้างรายได้ให้กับเหล่านักเขียนวัยรุ่นมาแล้วนับหมื่นคน! ซึ่งการเขียนนิยายใน Joylada นั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเขียนเป็นแนวความรักอย่างเดียว คุณอาจจะเขียนแนวสยองขวัญ สืบสวน แฟนตาซี หรืออะไรที่น่าสนใจก็สามารถเขียนได้หมด ขอแค่มีคนกดอ่านก็เพียงพอ!

ROV

อ่ะ อ่ะ อย่าพึ่งตกใจไปว่าเกม Rov จะกลายเป็น แอปหาเงินได้อย่างไร ? ซึ่งคุณรู้บ้างหรือไม่ว่าวัยรุ่นไทยหลาย ๆ คนหารายได้จากการสตรีมเกมออนไลน์ ROV นี่แหละ และที่สำคัญการสตรีมเกม ROV นั้นก็สามารถสร้างรายได้นับแสนบาทต่อเดือนเลยทีเดียว

Cashzine App

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าอ่านแล้วแล้วจะได้เงิน! ซึ่งนั่นคือความจริง เพราะทุกครั้งที่คุณกดเข้าไปอ่านข่าวผ่านทางแอปหาเงินอย่าง Cashzine App คุณก็จะได้รับคะแนนสะสมไปเรื่อย ๆ ซึ่งพอถึงคะแนนที่ทางแอปหาเงินได้กำหนดไว้ คุณก็สามารถทำการถอนเงินออกมาได้เลยในทันที!

Milieu

แอปหาเงินแอปสุดท้ายคือ Milieu โดยภายในแอปนั้นจะทำให้คุณได้ตอบแบบสอบถามต่าง ๆ ซึ่งการตอบแบบสอบถามแต่ละที ก็จะมีคะแนนสะสมไปเรื่อย ๆ ซึ่งพอคะแนนครบตามที่แอปหาเงิน Milieu กำหนด คุณก็รับเงินไปได้เลย ซึ่งวิธีการง่าย ๆ แบบนี้ทำให้แอปหาเงิน Milieu เข้าไปนั่งในใจของวัยรุ่นไทยนั่นเอง 

 เรียกได้ว่าแต่ละแอปหาเงินที่เรากล่าวมานั้นต่างสร้างรายได้มหาศาลให้แก่น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาได้อย่างไม่น่าเชื่อ! อีกทั้งแอปหาเงินเสมือนเป็นการส่งเสริมให้วัยรุ่นไทยได้รู้จักคุณค่าของเงิน! ดังนั้นถ้าคุณอยากจะมีรายได้เข้าบัญชีเหมือนกับพวกวัยรุ่นแล้วล่ะก็ ลองโหลดแอปหาเงินมาเปิดใช้งานดู แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมวัยรุ่นไทยถึงรักมัน! 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต ธ. กรุงศรี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. กสิกรไทย
10%+
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. กสิกรไทย
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี