บัตรเดบิตกสิกร

การผลิต ธ. กสิกรไทย
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี

ตอบทุกข้อสงสัยของ บัตรเดบิตกสิกร blackpink ที่บลิ้งทุกคนห้ามพลาด

บัตรเดบิตกสิกร blackpink เป็นหนึ่งในความต้องการของเหล่าแฟนคลับ และคนธรรมดาทั่วไปอย่างมาก เนื่องจากมันมีสิทธิพิเศษมากมายในการทําบัตรเดบิตกสิกรใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความลิมิเต็ด เรื่องแพ็กเสริมต่าง ๆ เช่น ป็อบอัปบ๊อกซ์ หรือแม้แต่ธีมแอปแบบแบล็กพิงก์ก็สามารถใช้งานได้เหมือนกัน ทำให้สลิปของเราแตกต่าง และน่าสนใจกว่าคนอื่นแบบเห็นได้ชัด แสดงตัวชัดเจนว่าเราเป็นชาวบลิ้งค์เต็มขั้น มาดูกันว่าคำถามอะไรบ้างที่คนสงสัยเกี่ยวกับบัตรเดบิตกสิกร blackpink ใบนี้และสามารถสมัครบัตรเดบิตกสิกรผ่านแอพได้ไหม

ใครสมัคร บัตรเดบิตกสิกร blackpink ได้บ้าง

ใครก็สมัครได้ ขอแค่เปิดบัญชีธนาคารกสิกรเท่านั้น และต้องมีอายุ 12 ปีขึ้นไปก็สามารถครอบครองบัตรเดบิตกสิกร blackpink ได้เลย ซึ่งบัตรอิดิชั่นนี้มีทั้งหมด 5 ลายด้วยกันให้เราเลือกทำ ไม่ว่าจะเป็นบัตรรวมศิลปิน หรือบัตรของศิลปินแต่ละท่านโดยเฉพาะ ทั้งเจนนี่ ลิซ่า โรเซ่ และจีซู คนละใบครบเลย

อยากได้ทั้ง 5 ใบเลยได้มั้ย

สำหรับแฟนคลับตัวจริงก็คงอยากครอบครองบัตรเดบิตกสิกร blackpink ทั้ง 5 ใบแน่นอน ซึ่งสามารถทำได้ 5 ใบเลย การสมัครบัตรเพียงมีบัญชีกสิกรแค่บัญชีเดียวเท่านั้นพอ โดยราคาบัตรก็จะอยู่ที่ 350 บาทเท่านั้น เป็นบัตรเดบิตกสิกรที่เอาไว้ซื้อขอออนไลน์ หรือเอาไว้ใช้งานอื่น ๆ ก็ได้เช่นกัน 

อยากสมัครต้องทำยังไง 

สำหรับใครที่อยากครอบครองบัตรเดบิตกสิกร blackpink ก็สมัครได้ง่ายๆ ผ่าน 2 ช่องทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการสมัครผ่านสาขาธนาคารกสิกรไทย หรือจะสมัครผ่านแอป KPLUS เลยก็ได้ สะดวกมาก และที่สำคัญง่ายดายอีกต่างหาก ซึ่งการสมัครทั้งสองแบบนี้จะแตกต่างกันตรงที่ถ้าสมัครผ่านสาขาจะได้บัตรเลย แต่ถ้าสมัครผ่านแอพออนไลน์จะได้บัตรใน 7-14 วันทำการ 

จะเห็นได้ว่า บัตรเดบิตกสิกร blackpink นอกจากจะสมัครง่ายแล้ว ยังสามารถทำได้ทุกคนโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ขอแค่มีบัญชีกสิกรไทยก็สามารถครอบครองบัตรแสดงตัวเป็นชาวบลิ้งค์ได้อย่างเต็มขั้น และที่สำคัญยังสามารถเปลี่ยนธีมเพิ่มความเก๋ได้อีกด้วย 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต ธ. กรุงศรี
9%+
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. กสิกรไทย
10%+
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
กู้เงิน 10000+
-
ถึง 15000 บ.
1-12 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี