บัตรกดเงินสด uob

การผลิต ธ. UOB
18%+
ถึง 1 ล้าน บ.
1-48 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี

สมัครบัตรกดเงินสด UOB Cash Plus ออนไลน์ดอกเบี้ย 0% นาน 2 เดือน

ธนาคารยูโอบี กับแอพพลิเคชั่น TMRW ที่ช่วงนี้จะเป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้าวัยเริ่มทำงาน ที่เป็นการให้บริการเกี่ยวกับธุรกรรมการเงินโดยไม่ต้องไปที่สาขา สามารถจะเปิดบัญชีฝากเงิน และสมัครบัตรเครดิตได้ เพียงมีบัตรประชาชนตัวจริงยืนยันตัวตอนที่ตู้ TMRW และยังเพิ่มความสนุกหรือเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าอยากจะฝากเงินด้วยเกมที่มีอยู่ในแอพฯ ซึ่งแม้แต่ผู้เขียนเองก็ยังให้ความสนใจ แต่จะยากตรงที่หาตู้ยันยันตัวตนลำบากพอสมควร และในที่นี้จะไม่ได้พูดถึงแอพฯ แค่เกริ่นๆในความน่าสนใจที่นอกจากจะขยายฐานลูกค้าได้และยังมัดรวมเอาลูกค้าที่สนใจเงินออมไปด้วย พูดแล้วเดี๋ยวจะยาวไป เรามาพูดถึงบัตรกดเงินสด UOBกันดีกว่า

บัตรกดเงินสด UOB Cash Plus เป็นบัตรเงินสดสำรองพร้อมใช้ ตลอด 24 ชั่วโมง

  1. สมัครเพียงครั้งเดียวแต่ใช้วงเงินได้ตลอดอายุการใช้บัตรของลูกค้า โดยลูกค้าเป็นพนักงานประจำต้องมีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไปและต้องมีอายุการทำงาน 1 ปีขึ้นไป / เจ้าของธุรกิจจะต้องมีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปและดำเนินธุรกิจมาแล้วตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป
  2. เบิกถอนเงินสดผ่านบัตรโดยสามารถถอนได้ที่ตู้ ATM ทั้งจากในประเทศและทั่วโลกที่มีเครื่องหมาย PLUS โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการกดเงินสด และจะเสียดอกเบี้ยแค่วันละ 0.80 บาทต่อวันต่อเงิน 1,000 บาท
  3.  ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน
  4. วงเงินสินเชื่ออนุมัติสูงสุด 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของการอนุมัติบัตรกดเงินสด UOB Cash Plus
  5. สามารถชำระคืนขั้นต่ำเพียง 2.5% ของยอดคงค้างชำระ
  6. คิดอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 25% ต่อปีโดยจะคิดตามวันที่ใช้จริง
  7. สามารถทำการผ่อนสินค้าได้ในอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 36 เดือน
  8. มีบริการ Call for Cash เปลี่ยนวงเงินในบัตรให้เป็นเงินสดพร้อมใช้ และเลือกผ่อนชำระได้ถึง 48 เดือน
  9. ยังมีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าต่างๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการรับเครื่องดื่มฟรี หรือเงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน ซึ่งก็ต้องติดตามโปรโมชั่นต่างๆเป็นประจำ
  10. โปรโมชั่นล่าสุดเมื่อได้รับการอนุมัติจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 2 รอบบัญชีแรก และจะได้รับกระเป๋า 1ใบ เมื่อมีการใช้วงเงินสินเชื่อในบัตร ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ภายในระยะเวลา 60 วัน

สำหรับบัตรกดเงินสด UOB Cash Plus สามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ว ทางเว็บไซต์ของธนาคาร UOB หรือช่องทางออนไลน์ของตัวแทนสินเชื่อและบัตรเครดิตต่างๆ โดยลูกค้ามีหน้าที่เพียงการเตรียมเอกสารให้พร้อมเท่านั้น แล้วเจ้าหน้าที่จะประสานงานให้ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร UOB ให้เสียเวลาเลย จากนั้นเพียงแค่รอรับเงินสำรองไว้ติดประเป๋าได้เลย

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต ธ. tmb
20%+
ถึง 7 แสน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. กรุงเทพ
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี
รู้ว่าบัตรเดบิตใช้ต่างประเทศธนาคารไหนดีเช๋นบัตรเดบิตผ่อน shopee หรือ บัตรเดบิตผ่อน lazada จากธนาคารกรุงเทพทำได้ไหม
การผลิต ธ. ออมสิน
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี