ยืมเงินวันทูคอล

การผลิต AIS
-
ถึง 1000 บ.
1-12 เดือน
ตั้งแต่ 18 ปี

บริการยืมเงิน ais  ยืมเงินวันทูคอล กดอะไรยืมเงิน ais

เชื่อว่าคนจำนวนไม่น้อยเคยเจอกับปัญหาเงินในโทรศัพท์หมด จะโทรออกก็โทรไม่ได้จะเล่นเน็ตก็เล่นไม่ได้แต่สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเครือข่ายมือถืออย่าง ais คงหมดกังวลกับปัญหาเหล่านี้ไปได้เลย เพราะทางเครือข่าย เอไอเอสก็ได้เข้าใจถึงปัญหาจุดนี้เป็นอย่างดี จึงได้มีบริการยืมเงินวันทูคอล(AIS) เพื่อคอยบริการลูกค้าที่จำเป็นต้องโทรหรือยามฉุกเฉินหรือต้องการใช้ได้เน็ตฉุกเฉินมาดูกันว่าเราจะยืมเงิน ais ด้วยวิธีใดบ้าง เช่นยืมเงินวันทูคอล ยืมตังais ยืมเงิน ais 50 บาทกดอะไร หรือยืมเงิน 203080 100 บาท กดอะไรตามมาดูวิธียืมเงินais กันได้เลยค่ะ 

มาทำความรู้จักบริการยืมเงินวันทูคอล(AIS) กันสักหน่อย 

ยืมเงินais เป็นบริการที่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเครือข่ายเอไอเอสและวันทูคอลเพื่อที่จะสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างต่อเนื่องและยังเป็นบริการที่ช่วยให้คนที่ต้องการโทรฉุกเฉินสามารถโทรออกได้ถึงแม้เงินในโทรศัพท์ของคุณจะหมดแต่ก็ยังสามารถยืมเงิน ais ได้ 

ยืมเงิน ais ทำอย่างไร ??

หากคุณต้องการยืมตัง ais คุณควรตรวจเช็คสิทธิ์ดูก่อนโดยการโทรออก *611# โทรออก เพื่อตรวจสอบว่าคุณมีคุณสมบัติตามเงื่อนไขยืมเงินวันทูคอล หรือไม่ ซึ่งเงื่อนไขในการยืมเงินวันทูคอล สามารถเช็คได้ ดังนี้

เงื่อนไขในการยืมเงิน ais

 – เป็นลูกค้า AIS มากกว่าสี่เดือนขึ้นไปและมียอดการใช้งานตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไปในสามเดือนที่ผ่านมา 

– มีวันคงเหลือมากกว่าหนึ่งวัน 

– เบอร์เปิดใช้งานอยู่ปกติไม่เคยถูกตัดสัญญาณ 

แล้วเราจะยืมเงิน ais มีวิธียืมเงินอย่างไร ??

เมื่อคุณผ่านเงื่อนไขการตรวจสอบสิทธิ์การใช้การบริการแล้ว ก็สามารถยืมเงิน ais ได้ โดยกด *611*1# แล้วกดโทรออก เพื่อยืมเงิน ais 20บาท(ค่าธรรมเนียม 2บาท) ได้เลย และจะได้รับข้อความยืนยันการยืมเงินวันทูคอล(ais) จากนั้นคุณก็สามารถใช้โทรออก เล่นเน็ตได้ ทั้งนี้ระบบจะทำการหักเงินค่าบริการอัตโนมัติเมื่อคุณเติมเงินในครั้งถัดไป ส่วนวิธียกเลิกยืมเงินวันทูคอล ก็สามารถยกเลิกบริการโดยกดหมายเลข *602*1# โทรออกฟรี 

เราสามารถ ยืมเงิน ais ด้วยการโทรได้ไหม ??

ได้ค่ะ ถ้าคุณไม่ถนัดกดตัวเลข ก็สามารถที่จะโทรยืมเงินวันทูคอลได้ด้วยการ โทรหมายเลข 1175 เพื่อสมัครใช้บริการ “ให้ยืมนะ ais” เมื่อได้รับสิทธิ์บริการให้ยืมนะais จะมี SMS แจ้งยืนยัน เท่านี้ก็สามารถใช้ ให้ยืมนะais ได้เลย 

ดังนั้นคงจะพูดได้เลยว่า บริการ ยืมเงิน ais บริการยืมเงินวันทูคอล หรือยืมตังais เป็นบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า AIS ที่ต้องการ ยืมเงิน ais เพื่อต้องการโทรฉุกเฉินในขณะที่เงินหมด ก็สามารถใช้บริการยืมเงินวันทูคอลได้ทันที เพียงแค่คุณมีคุณสมบัติตรงตามที่เงื่อนไขระบุเอาไว้ เรียกคงจะถูกใจสาวก AIS กันเป็นแถวเลยค่ะ

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต ธ. scb
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. กสิกรไทย
10%+
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. กรุงศรี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี