บัตรเดบิตกรุงศรี

การผลิต ธ. กรุงศรี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ตั้งแต่ 20 ปี

4 บัตรเดบิตกรุงศรีที่น่าใช้งานมากที่สุด มีอะไรบ้าง

บัตรเดบิตแต่ละธนาคารก็จะมีแยกย่อยให้เราเลือกมาใช้งานกันได้มากมาย ซึ่งตรงนี้ต้องมีการสำรวจตัวเองก่อนว่าเราต้องการความคุ้มค่าด้านไหน ถึงจะหาได้ว่าบัตรเดบิตธนาคารไหนดี หรือบัตรเดบิตกรุงศรีใบไหนดีที่สุด ดังนั้นวันนี้เพื่อตัดตัวเลือกอื่น ๆ ออกไปให้คุณได้เจอบัตรเดบิตกรุงศรีที่น่าสนใจและน่าใช้งานจริง เรามี 4 บัตรเดบิตกรุงศรีเหล่านี้มาให้คุณได้ใช้บริการกัน 

  • บัตรเดบิตกรุงศรี พร้อม 

เป็นบัตรที่จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ด้านการรักษาพยาบาลอย่างเต็มขั้น เพราะจะช่วยเพิ่มความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุได้สูงสุดถึง 3 แสนบาทต่อบัตร คุ้มครองสิ้นสุดเมื่อบัตรถูกยกเลิก ให้ความคุ้มครองเมื่อเสียชีวิตสูงกว่าธนาคารอื่นอีกด้วย
ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5000 บาทต่อวัน 

  • บัตรเดบิตกรุงศรี OPD

อีกหนึ่งบัตรเดบิตกรุงศรีที่ช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้อย่างคุ้มค่า และครอบคลุม ซึ่งจะได้ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก 1 พันบาทต่อครั้ง ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 5 พันบาทต่อครั้ง และไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษาในสถานพยาบาลคู่สัญญากว่า 300 แห่งทั่วประเทศ

  • บัตรเดบิตกรุงศรี ออมทรัพย์จัดให้

บัตรเดบิตคือบัตร ATM ใบนี้ ฟรี โอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร ฟรีจ่ายค่าบิลสินค้าและบริการทุกช่องทาง รวมถึงให้คุณได้
กดเงินจากเครื่อง ATM ทุกตู้ทุกธนาคารทั่วไปได้อย่างฟรี ๆ อีกเช่นกัน นับว่าใช้ประโยชน์ได้สารพัดเหมาะกับทุกคนอย่างแน่นอน 

  • บัตรกรุงศรี FCD

ข้อดีของบัตรเดบิตที่น่าสนใจคือ ต้องมีความสะดวกสบายในการถอนเงิน ต้องรวดเร็ว ตรวจสอบยอดคงเหลือ แลกเปลี่ยนเป็นเงินบาทได้ทันที ที่สำคัญฟรีค่าธรรมเนียมเฉพาะการถอนเงินบาท หรือโอนเงินบาท ภายในสำนักหักบัญชีเดียวกันด้วย 

จุดเด่นของบัตรเดบิตกรุงศรี คือเรื่องของการใช้เทคโนโลยีที่ปลอดภัยแบบชิปการ์ด ที่สามารถเก็บรักษาข้อมูลด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงได้ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานอุ่นใจและใช้ได้แบบสบายใจไม่ต้องกลัวการโดนแฮกระบบ หรือเงินสูญหายจากบัญชี

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต AIS
-
ถึง 1000 บ.
1-12 เดือน
ตั้งแต่ 18 ปี
การผลิต ธ. กสิกรไทย
10%+
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต ธ. กรุงไทย
12%+
ถึง 1 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี