บัตรกดเงินสดกสิกร

การผลิต ธ. กสิกรไทย
10%+
ถึง 2 ล้าน บ.
1-60 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี

คะแนน 9/10 บัตรกดเงินสดกสิกร XpressCash กด รูด ผ่อน

ถ้าถามถึงบัตรกดเงินสดที่ใครๆก็ต้องมีติดกระเป๋า จะต้องนึกถึงบัตรกดเงินสดกสิกรแน่นอน เพราะสมัครง่ายใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว สมัครออนไลน์ก็ยิ่งสะดวก ซึ่งปัจจุบันนี้หลายๆสถาบันการเงินมีการแข่งขันกันสูง การสร้างความโดดเด่นของแต่ละผลิตภันฑ์ ความรวดเร็วในการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ใช้เอกสารน้อย หรือไม่ใช้เลยสักแผ่น
บัตรกดเงินสดกสิกร Xpress Cash เป็นบัตรที่สามารถจะถอนเงิน โอนเงิน หรือจ่ายบิลต่างๆได้ ผ่านแอพพลิเคชั่น K PLUS และที่สำคัญคือมีการอัพเดทยอดวงเงินสินเชื่อได้ทันที ทั้งที่เป็นวงเงินคงเหลือ และยอดเงินที่กดออกมา หรือยอดชำระที่จ่ายคืนกลับเข้าไป ถือได้ว่าเป็นบริการที่รวดเร็วทันใจ เพราะบอกตามตรงเลยว่า หลายๆคนที่ชำระคืนเงินสินเชื่อไปแล้วก็ต้องการจะรู้วงเงินสินเชื่อที่สามารถใช้ได้เป็นเท่าไร ซึ่งบางธนาคารอาจจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับข้อนี้ หรืออาจจะเป็นเพราะเทคโนโลยีนวัตกรรมต่างๆของธนาคารหรือ Non-Bank นั้นๆยังมีการพัฒนาไปไม่ถึงขีดสุด
การสมัครบัตรกดเงินสดกสิกร Xpress Cash ที่ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว ไม่ใช่เรื่องมโน หรือเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะธนาคารกสิกรเล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าธนาคาร ลูกค้าที่มีเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย ลูกค้าที่มีเงินฝากกับธนาคาร เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียวสามารถจะสมัครผลิตภัณฑ์ต่างๆของธนาคารได้ เว้นแต่คนที่กำลังจะเป็นลูกค้ารายใหม่ของธนาคาร

สิทธิพิเศษของบัตรกดเงินสดกสิกร Xpress Cash เมื่อสมัครวันนี้ !!

ฟรีดอกเบี้ย 0% ระยะเวลาสูงสุดถึง 30 วัน
รับเครดิตคืนเงินสูงถึง 1000 บาท
คำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หมื่นละ5 บาท หรือในอัตรา 18% และไม่เกิน 25% ต่อปี
ใช้รูดผ่อนสินค้าได้ด้วยอัราตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน ในร้านที่มัสัญลักษณ์ UnionPay
จ่ายคืนขั้นต่ำเพียงแค่ 5% หรือไม่ต่ำกว่า 500 บาท
ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดการใช้บัตร
รายได้เพียง 7,500 บาทก็สามารถสมัครได้
ใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว
คะแนน 9/10 ถือว่าเป็นบัตรกดเงินสดกสิกร ที่มีสิทธิพิเศษที่น่าประทับใจพอสมควร กดเงินสดได้ รูดซื้อสินค้า เลือกผ่อนได้ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% และมีเงินไว้สำรองจ่ายเวลาฉุกเฉินหรือจำเป็น ไม่ใช้ก็ไม่มีดอกเบี้ย การสมัครก็ง่าย สมัครออนไลน์สะดวก ถือว่าตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิตัลได้เกือบสมบูรณ์เลยทีเดียว ที่หายไปอีก 1 คะแนนก็คือจะต้องใช้กับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ UnionPay ซึ่งก็คงจะยังไม่ตอบรับกับร้านค้าทั่วประเทศสักเท่าไร อาจจะต้องมองหากันสักหน่อย แต่ก็มีข้อดีเพราะมีข้อจำกัดเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง เอาเป็นว่าสมัครไว้ไม่เสียหายอะไรเลย

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

การผลิต สวัสดีแคช
15%
ถึง 15000 บ.
1-12 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี
การผลิต AIS
-
ถึง 1000 บ.
1-12 เดือน
ตั้งแต่ 18 ปี
การผลิต ธ. UOB
18%+
ถึง 6 แสน บ.
1-48 เดือน
ตั้งแต่ 20 ปี